Đà Bắc Ecolodge – Sun Legend

Hot Deal

Đà Bắc Ecolodge – Sun Legend

Hòa Bình

Phương tiện:
Code Tour: TO663

Tổng quan

1. Giới thiệu về Đà Bắc

Đà Bắc là 1 huyện miền núi của tỉnh Hòa Bình, nơi có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, là nơi sinh sống của 5 dân tộc anh em: Mường, Tày, Dao, Kinh, Thái. Mỗi dân tộc có nét độc đáo riêng về bản sắc văn hóa, tạo nên những bản làng bình yên, tươi đẹp. Bên cạnh đó, huyện có hàng trăm km bờ hồ sông Đà, nhiều đảo nổi, bán đảo và các vịnh với cảnh quan kỳ thú. Nơi đây nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch (KDL) quốc gia hồ Hòa Bình đến năm 2030, là điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch, đặc biệt là phát triển loại hình du lịch cộng đồng (DLCĐ).

2. Địa điểm lưu trú – Sun Legend Đà Bắc Ecolodge

Đến Đà Bắc bạn có thể trải nghiệm sông núi hùng vĩ, bơi lội, chèo thuyền, thăm bản làng, khám phá văn hóa, ẩm thực nơi đây. Tại đây có đây đủ các dịch vụ lưu trú dành cho quý khách, Sun Legend Đà Bắc là một địa chỉ uy tín và tin cậy.

Với 1ha cây, nhà, lá, vườn: Garden – Infinity Pools – Homestay – Bungalows. Nhà vườn nông nghiệp 4.0 trên đỉnh núi. Đà Bắc Ecolodge thuộc xã Hiền Lương, cách trung tâm Hà Nội khoảng 2 tiếng đi xe. Đến Đà Bắc bạn sẽ được trảu nghiệm các dịch vụ đặc trưng của miền sông núi: Nhà sàn, phòng riêng vô cực Bungalows, nhà hàng, tàu thăm quan lòng hồ sông Đà (nơi được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn).

3. Lịch trình tham quan Đà Bắc Ecolodge

Ngày 1:

6h30: Xuất phát từ Hà Nội đi Đà Bắc, Hòa Bình, xe đón quý khách hoặc khách tự đi xe cá nhân

8h30-9h: Tới Đà Bắc, xe đưa quý khách tới Hiền Lương, đi qua bản Ké, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc Mường, tiếp tục di chuyển đến Đà Bắc Ecolodge nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn trưa tại homestay.

Chiều: Quý khách tham gia trải nghiệm suối Ké, tắm suối, hoặc khám phá lòng hồ Hòa Bình bằng thuyền Kayak, bơi sông có áo phao

Ngày 2:

Sáng: Ăn sáng xong, đi bản, thăm cánh đồng ngô, đi tàu ngắm cảnh 2 bên dòng sông

Trưa: tàu về bến, trả phòng và về Hà Nội

Địa chỉ liên hệ: Sun Legend Đà Bắc Ecolodge – Xóm Ngù Mái, xã Hiền Lương, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình

Hòa Bình: 5/215 Trần Hưng Đạo, Tp Hòa Bình

Hà Nội: 46, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoai: 096 886 3034

 

Dịch vụ

Insurrance
Meal
Guide
Sightseeing tickets
Shuttle

QUY ĐỊNH